Tagara สมุนไพรที่ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น

                           ถ้าคุณเป็นคนที่นอนไม่ค่อยหลับ หรือหลับไม่สนิท นอนแล้วตื่นกลางดึกบ่อยๆ สมุนไพรของ Himalaya ตัวนี้ Tagara สามารถทำให้คุณหลับได้ง่ายขึ้น  ผมเป็นคนนึงที่นอนหลับไม่เต็มอื่มบ่อยครั้งจะรับประทานพวกยาแก้แพ้เพื่อให้นอนหลับได้นานขึ้น แต่หลังจากได้เจอสมุนไพรของ Himalaya Tagara ตัวนี้ผมก้อหยุดรับประทานยาแก้แพ้และลองทาน Tagara ในคืนที่อยากให้นอนหลับนานๆ และช่วยทำให้รู้สึกง่วงภายใน 30 นาทีที่รับประทาน

                           วิธีใช้ : รับประทานครั้งละ 1 เม็ดก่อนนอน  โดยใน 1 ขวดจะมียาทั้งหมด 60 เม็ด

ประโยชน์ของสมุนไพร:

ข้อเท็จจริงที่ได้จากตำราอายุรเวทและการวิจัย:

Tagara ทำให้จิตใจสงบโดยการรบกวนสารเคมีในสมอง (GABA) ที่สื่อสารข้อมูลระหว่างเซลล์ประสาทในสมองนอกจากนี้ทาการ่ายังช่วยฟื้นฟูจังหวะการเต้นของหัวใจและช่วยรักษาความสดชื่นในเวลากลางวันสมุนไพรเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับสภาวะที่เกี่ยวข้องกับความเครียดซึ่งส่งผลให้นอนไม่หลับ ความวิตกกังวลและความหงุดหงิดทาการ่าเหมาะสำหรับการใช้งานในระยะยาว

เหมาะสำหรับ: คนที่มีสิ่งรบกวนการนอนหลับ

คนที่นอนไม่หลับ หรือหลับไม่สนิท

สุดท้ายจะเห็นว่าสมุนไพร เป็นทางเลือกหนึ่งของการแก้ไขและซ่อมแซมสุขภาพได้หลายๆ อย่าง โดยไม่ต้องพึ่งพายาหรือการรักษาแผนปัจจุบัน  ทั้งนี้ทั้งนั้น สมุนไพรหรือยาก้อช่วยได้เพียงส่วนหนึ่ง วิธีที่ดีที่สุดในการรักษาร่างกายของเราเองนั้นคือ  การทำจิตใจให้สงบ ควบคุมอารมณ์ตนเอง ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์  และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ  ความเครียดเป็นบ่อเกิดของโรคหลายๆ โรค ดังนั้นรักษาสุขภาพกายและรักษาสุขภาพจิตตนเองให้ดี จะช่วยให้ท่านเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจากโรคต่างๆ ได้

ที่มาของสมุนไพร Himalaya Tagara : https://himalayawellness.in/products/tagara

By thaitoindia

ThaiToIndia , คนไทยในอินเดีย , Thai in India , Bangalore , Bengaluru City, Technology , Asia Silicon Valley city , แบกกล้องส่องอินเดีย , Cycling

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *